Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

[Thủ thuật] Lướt Facebook hiệu quả - Part 2

     Ở bài trước mình đã chỉ cho các bạn mẹo sử dụng News Feed hiệu quả. Và bài này mình sẽ chỉ một mẹo nhỏ nữa để các bạn lướt Facebook hiệu quả hơn trong cái thời điểm cáp quang đứt liên tục như hiện nay.



     Như các bạn đã biết, việc giao tiếp với Internet quốc tế phụ thuộc rất nhiều vào tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (Asia Gateway Pacific). Hiện tại, chỉ cần vào các trang web có host đặt tại nước ngoài như Facebook, Youtube, Google,... thì các bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt về tốc độ tải so với các trang web có host đặt tại Việt Nam.
     Các bạn có để ý rằng dùng điện thoại vào Facebook nhanh hơn không? Đó là cách mình dùng để vào Facebook :)). Đùa đấy, cách mình muốn chia sẻ với các bạn là thay vì vào địa chỉ https://facebook.com thì các bạn chỉ cần vào địa chỉ dành cho thiết bị di động là https://m.facebook.com là được. Khi các bạn vào bằng địa chỉ m.facebook.com sẽ thấy tốc độ load trang cải thiện thêm chút ít, chúc các bạn lướt Facebook vui vẻ, và luôn đồng hành với chuyên mục Lướt Facebook hiệu quả của mình :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét